bara nokkrir dagar í viðbót

Hlæjandi nú er það ákveðið að ég er að fara austur á miðvikudaginn næsta og kem ekki aftur fyrr en á mánudaginn eftir það.. Hlæjandi Hlæjandi Hlæjandi það verður bara æðislegt að geta komist aðeins í sveitalífið.. ótrúlegt hvað manni finnst mikill munur að vera þar sem er minna stress og læti heldur en í borginni.. Það er svo sem ekkert skrýtið Glottandi hehe Nú er sko komið að sauðburði þannig að það verður æðislegt að vera í kringum litlu lömbin. Svo ég minnist nú ekki á það að eyða þessum tíma með kallinum mínum.  Ég held  að á tímabili hafi maður ekki skilið hvað það var að þurfa að eyða svona miklum tíma með hinum aðilanum og ekki áttað sig á hvað þetta var í rauninni en í dag er ég alveg að sjá það að öðruvísi gengur þetta ekki upp nema að maður breyti hlutunum í kringum sig og raði sér soldið niður eftir því hvað er í gangi hverju sinni.. Hlæjandi ég er strax farin að hlakka til að fara í flug á miðvikudagskvöldið og komast austur.. hehe en þarf víst að bíða samt í nokkra daga í viðbót það verður erfitt en hefst hehehe..  jæja ég held ég láti þetta nægja af mínum hugleiðingum núna en skrifa kannski aftur seinna í dag ef tími gefst er nefnilega að vinna Gráðugur 

Helga B


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

afskaðu..en þetta komment þitt þennan daginn var það bara af því ég sagði þetta eða...hvað kemur til.. best bara að fólk lifi lífinu eins og það vill ekki eftir því hvað aðrir segja við þig!!!!!!!!!!!

?? (IP-tala skráð) 4.5.2006 kl. 16:17

2 identicon

Það er ágætt að eyða tímanum með karlinum en ekki gleyma því að þú átt vini sem þarf líka að sinna og þeir eiga ekki endilega að lenda eftast í forgangsröðinni.. Vinir eru ekki sjálfsagður hlutur

óskráður (IP-tala skráð) 4.5.2006 kl. 16:58

3 identicon

Vona að þú hafir það gott í sveitinni Helga mín og skoppir eins og englill á grænu engi í kringum nýfædd lömbin...líka svo hrikalega fallegt á austurlandi þó svo mér finnist nú alltaf sveitin mín standa uppúr af öllum stöðum:) Kv Ernan

Erna (IP-tala skráð) 5.5.2006 kl. 14:21

4 identicon

Fær maður ekki að sjá kallinn þinn í brúðkaupinu heldurðu ekki að þú takir hann með þér?:) Okkur langar nú að sjá guttann....haha passaðu að hann eigi frí 1 júlí...knús Ernan

Erna (IP-tala skráð) 5.5.2006 kl. 14:23

5 identicon

Gaman að það sem ég sagði við þig virðist koma á blað eins og væri þín uppgötvun.. en betra seint en aldrei.. og um að gera læra.. en þú bara nýtir "engla" taktana þína vel í sveitinni og hagar þér vel við lömbin..heheheheh góða skemmtun í sveitinni
kv
Galdrakerlingin

Þóra St (IP-tala skráð) 6.5.2006 kl. 12:52

6 identicon

Góða skemmtun í sveitinni dúllan:) Það verður geggjað hjá þér. Og takk fyrir frábæra helgi hjá okkur:) Erum duglegastar...kv..Magga

magga (IP-tala skráð) 7.5.2006 kl. 20:53

7 identicon

Hvað ... ertu bara hætt að blogga ???? Enga leti Helga Björg farðu nú að blogga aftur :)

Prinsessan (IP-tala skráð) 8.5.2006 kl. 14:09

8 identicon

helga björg eru hætt að skrifa eða...hvað er þetta með þig stelpa.. ..heheh verður þetta kannski eins og síðasta síða.. byrjar vel og....heheheheh :)

jólasveinninn (IP-tala skráð) 9.5.2006 kl. 10:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

strumpaálfur

Höfundur

Helga Björg Garðarsdóttir
Helga Björg Garðarsdóttir
hmm sko lýsingu á mér ætti ekki að þurfa en ég skal skrifa eitthvað smá til þess að gefa ykkur hugmynd um hver ég er. Ég er frekar róleg og brosmild manneskja en er mjög opin og alltaf til í að tala um alla hluti. Ég elska að taka myndir sem er eitt af mínum aðaláhugamálum nú í dag. veit ekki hvað ég á að segja hérna meira þannig að ég læt þetta bara nægja. Það er bara eitt orð yfir mig og það er ENGILL!

Færsluflokkar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ag_2006_206
  • Sólsetur
  • Arnarstapi
  • í Ljósaskiptum
  • sólsetur við fljótið

Fólk

www.lsk.is

vefur Lögmannsstofunnar í skeifunni 11a

www.slfi.is

heimasíðan þar sem ég er að vinna

www.austurland.is

Egilsstaðir og umhverfi

www.maggajons.blog.is

heimasíða Möggu frænku og barnanna ;) bara flott

www.eythoringi.blog.is

heimasíða frænda míns á Akureyri

www.dalir.is

heimasíða Dalabyggðar sem er eitt fallegasta svæði á landinu

Tónlist

www.eurovision.is

allt um Eurovision fyrir þá sem vilja vita ;)

  • Sylvía Nótt - Eurovision in Athens 2006 - Til hamingju Ísland****


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband