Eurovision hvað!!!!!!!!

halló halló þið öll þarna úti.. hehe

Jæja í gær horfði mín á hann Magna litla keppa í Rock Star Supernova og vá hvað hann stóð sig vel, hann  er algjör hetja Hlæjandi þetta var mjög góður þáttur og mér fannst Magni og Toby skara fram úr hvað varðaði framkomu og söng.. Lagið sem Lukas söng þetta frumsamda fannst mér ekkert spes. Dilana var svo sem allt í lagi en mér fannst Storm standa sig mjög vel. En sko til haldið þið ekki að Toby hafi unnið sér inn nýjan bíl.. geggjað flottur bíll by the way..  En jæja svo í dag er Olís að gefa 10 kr afslátt á hvern lítra af bensíni á milli 3 og 7 svo kallaður Magnaafsláttur.. ;) snilld.. Jæja í dag hef ég svo sem ekki gert neitt mikið annað en að hengja út þvott og þá er ég sko búin að þvo 6 vélar síðan í fyrradag og hengja út og þurrka. Þegar að það var búið fórum við aðeins austur til þess að versla þar sem ég ætla að baka pizzur fyrir annað kvöld þegar að hele tengdafamilian kemur hingað.. versta er að þau eru að fara á ættarmótið en ættu að hjálpa okkur að smala hahahahaha nei bara djók.. ég vona allavega að við náum að fara í kvöldmatinn til þess að hitta fólkið aðeins. Verðum líklega bæði orðin drulluþreytt þá en það er í góðu lagi. Núna fór Binni með fjórhjólið í viðgerð og er að vonast til þess að geta notað það á laugardaginn í smalamennskur, Stjáni ætlar að hjálpa okkur og svo kannski fáum við einn til tvo í viðbót ef það er hægt en ég geri nú ekki ráð fyrir því. Hissa en svona er lífið.. Það er nú ekki mikið að gerast hjá mér núna þannig að ég læt þetta nægja í bili og kveð að sinni. Heyrumst fljótlega aftur
kveðja
Helga B.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eru ættingjarnir líftryggðir ef pizzan fer illa :-) hehe vertu nú dugleg að smala rollunum..og farðu þér ekki að voða..og hagaðu þér vel stelpa.. og ekki gera eitthvað ósiðsamlegt..hehehe sjáumst í menningunni bráðlega í miklu fjöri að vanda :-)
Kv
Liverpool alltaf LANG bestir.. :-)

Þóra Steinunn (IP-tala skráð) 8.9.2006 kl. 16:54

2 identicon

Hæ strumpur
Takk fyrir síðast.. gaman að sjá þig svona einu sinni í menningunni.. stefnum á bústaðsferð er það ekki og höfum mikið gaman.. heyrumst síðar..ekki alveg flytja í fjárhúsin..væri gaman að heyra í þér..hehehe
Kv
ÞSH

Þóra Steinunn (IP-tala skráð) 18.9.2006 kl. 11:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

strumpaálfur

Höfundur

Helga Björg Garðarsdóttir
Helga Björg Garðarsdóttir
hmm sko lýsingu á mér ætti ekki að þurfa en ég skal skrifa eitthvað smá til þess að gefa ykkur hugmynd um hver ég er. Ég er frekar róleg og brosmild manneskja en er mjög opin og alltaf til í að tala um alla hluti. Ég elska að taka myndir sem er eitt af mínum aðaláhugamálum nú í dag. veit ekki hvað ég á að segja hérna meira þannig að ég læt þetta bara nægja. Það er bara eitt orð yfir mig og það er ENGILL!

Færsluflokkar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ag_2006_206
  • Sólsetur
  • Arnarstapi
  • í Ljósaskiptum
  • sólsetur við fljótið

Fólk

www.lsk.is

vefur Lögmannsstofunnar í skeifunni 11a

www.slfi.is

heimasíðan þar sem ég er að vinna

www.austurland.is

Egilsstaðir og umhverfi

www.maggajons.blog.is

heimasíða Möggu frænku og barnanna ;) bara flott

www.eythoringi.blog.is

heimasíða frænda míns á Akureyri

www.dalir.is

heimasíða Dalabyggðar sem er eitt fallegasta svæði á landinu

Tónlist

www.eurovision.is

allt um Eurovision fyrir þá sem vilja vita ;)

  • Sylvía Nótt - Eurovision in Athens 2006 - Til hamingju Ísland****


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband