kvartið þið bara.. ;) hehe

jæja þá er best að blogga aðeins þar sem að það hefur verið kvartað um það að ég sé ekki nógu dugleg við þetta.. hehe ég veit ég veit.. bara mikið að gera eða eitthvað álíka..
það hefur nú ekki mikið verið að gerast fyrir utan þetta blessaða daglega líf.. en í dag eru 67 dagar í fæðingu.. ég er komin með grindargliðnun gaman gaman eða þannig. En örugglega alveg þess virði. Í dag höfum við bara verið að taka því rólega og slaka á svona fyrir utan það að þrífa húsið, garðinn og svo bílinn.. hehe enduðum á því að grilla okkur rosa góðan mat , alltaf gott að eiga mann sem er snilldarkokkur Grin .. horfði á X-facto á föstudaginn þvílík spenna en úff þetta bjargaðist allt saman fyrir horn.. ef ég á að spá í það hverjir verða efstir þá eru það stelpurnar tvær frá Hveragerði, Jógvan þessi færeyski og svo Guðbjörg þessi 16 ára.. þetta eru snilldarhæfileikarWink hef undanfarna daga verið að skanna inn gamlar myndir sem ég á í myndaalbúmum og einnig myndir sem ég stal hjá henni ömmu minni og mömmu. Er sko að fara að búa til svona ættartré en vantar alveg myndir frá fjölskyldunni hans Binna en það er næst á dagskrá. Hef fengið að skoða fullt af myndum hjá henni Rósu okkar.. (frænka hans Binna) hún er svo FRÁBÆR og svo auðvitað Tobba.. sem er algjör snilld. Þetta er bara svona eitt af þeim verkefnum sem ég er að vinna í. Þannig að það er nóg að gera svona á daginn þegar að ég er að dunda mér hérna ein. Svo er farið að líða að því að hún Erna mín fari að gjóta hehe hún er sett á 20. mars og ég ætla að veðja að þau hjónin fái lítinn strák.. ;) en hvort sem það verður þá verður þetta krúttað barn hefur útlit frá báðum foreldrum hehe en föðurættin er auðvitað allt myndarlegt fólk LoLCool
En hey ætla að koma af stað smá veðmáli hérna.. Hvort haldið þið að ég sé með stelpu eða strák?
endilega segið ykkar hugmyndir hérna inn og svo er bara að sjá hverjir hafa rétt fyrir sér Wizard 
En jæja svo er að koma að stórafmæli í familiunni næstu daga.. hún amma mín verður  sko áttræð og það verður haldið upp á það með pompi og pragt .. hlakka rosalega til að hitta hana aftur Smile við skötuhjúin komum suður líklega nokkrum dögum áður til þess að hjálpa mömmu þeim með allt sem þarf að gera og eins til þess að taka allt til sem á að koma ömmu á óvart.. vona að hele familien geti komið til þess að fagna með henni en reyndar verða Eyþór og Erna öðrum hnöppum að hneppa.. hehe ala upp nýfætt barn.. Hey Erna ég skal veðja að ég hef rétt fyrir mér þetta verður lítill Marteinn hjá ykkur ;) hehehehe..
Jæja þetta er nóg handa ykkur kálhausunum í bili.. hehe djók
sé ykkur öll þótt síðar verði sum fyrr en önnur
kveðja úr sveitarblíðunni héðan að austan
Helga B Tounge


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Móðir, kona, sporðdreki:)

Þú ert með lítið strákakríli alveg viss um það:) Já heldurðu að þetta verði strákur hjá mér hmmm kannski það Marteinn er nú engin tilviljun haha nei segi svona, höfum ekki grænan grun en ég reyndar veðja á stelpu hjá mér:)

habbðu það sem best...og já hipp hipp húrra fyrir grindargliðnun algjör eðal tilfinning.............

Móðir, kona, sporðdreki:), 12.3.2007 kl. 18:26

2 identicon

gamla!! Maður er bara alveg hættur að heyra í þér!!  mér finnst þetta ekkert sniðugt... en á maður ekki að halda að þetta sé kvkið :):) En mér finnst samt líka að þið ættuð að fara að kíkka norðurleiðina og kannski einu sinni þegar ég er ekki að vinna En flott blogg hjá þér sæda mínmín :*** Sjáááumst :* LOV!!

Jónínan :) (IP-tala skráð) 13.3.2007 kl. 23:12

3 Smámynd: Margrét, Fanney og Patrekur

Já sko ég tala alltaf um stelpuna þína.......en það sem við vitum með vissu er að þetta verður yndislegt barn sem þið eignist, hvort sem það er stráksi eða stelpa:)  og Maggan verður sko snögg að kíkja á krílið þegar það kemur:)  og by the way,,,,, grindargliðnun.......mmmmmmmmmmm

Margrét, Fanney og Patrekur, 15.3.2007 kl. 20:18

4 identicon

Mér finnst að þú eigir að commenta á mín blogg  veistu hvaaaað ég er að fara gera næsta fimmtudag???  úúhúhú... nú er komin tími á að þú komir og sjáir mig á sviði held ég!!!!! :) tíhíhíhíhíhíhí!!! en commentaðu á www.blog.central.is/nattfatagellur

Jónína aftur :P (IP-tala skráð) 16.3.2007 kl. 15:08

5 identicon

það er náttúrlega 50/50 líkur á hvoru kyni svo.. ugla sat á kvisti..hehe ég segi stelpa..en fæðist samt hálfum mánuði fyrir tímann.. held þessum einstakling liggi ágætlega á að komast í heiminn :-) svona til að hafa auga með mömmu sinni...veitir sko ekki af..heheheh :) sjáumst vonandi þegar þú kemur í bæinn

Þóra St. (IP-tala skráð) 18.3.2007 kl. 10:04

6 identicon

Ég held að krílið sé stelpa! Held að pabba þíns ætt geti bara átt stelpur ;)

Nei, annars held ég alltaf að þeir sem eru óléttir gangi með stelpu út af því að mig myndi frekar langa í stelpu!

Hvort kynið sem krílið er verður það án efa yndislegt barn :*

Kv. Auður

Auður Björg Jónsdóttir (IP-tala skráð) 20.3.2007 kl. 13:47

7 identicon

Hæ. Ég myndi fyrst vilja sjá mynd af þér áður en ég giska á strák eða stelpu. Skv. gömlum ráðum fer þetta nú allt eftir hvernig kúlan liggur.

kv, Edda

Edda (IP-tala skráð) 24.3.2007 kl. 19:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

strumpaálfur

Höfundur

Helga Björg Garðarsdóttir
Helga Björg Garðarsdóttir
hmm sko lýsingu á mér ætti ekki að þurfa en ég skal skrifa eitthvað smá til þess að gefa ykkur hugmynd um hver ég er. Ég er frekar róleg og brosmild manneskja en er mjög opin og alltaf til í að tala um alla hluti. Ég elska að taka myndir sem er eitt af mínum aðaláhugamálum nú í dag. veit ekki hvað ég á að segja hérna meira þannig að ég læt þetta bara nægja. Það er bara eitt orð yfir mig og það er ENGILL!

Færsluflokkar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ag_2006_206
  • Sólsetur
  • Arnarstapi
  • í Ljósaskiptum
  • sólsetur við fljótið

Fólk

www.lsk.is

vefur Lögmannsstofunnar í skeifunni 11a

www.slfi.is

heimasíðan þar sem ég er að vinna

www.austurland.is

Egilsstaðir og umhverfi

www.maggajons.blog.is

heimasíða Möggu frænku og barnanna ;) bara flott

www.eythoringi.blog.is

heimasíða frænda míns á Akureyri

www.dalir.is

heimasíða Dalabyggðar sem er eitt fallegasta svæði á landinu

Tónlist

www.eurovision.is

allt um Eurovision fyrir þá sem vilja vita ;)

  • Sylvía Nótt - Eurovision in Athens 2006 - Til hamingju Ísland****


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband