heitur dagur

Jæja í dag er sko föstudagur og ég er að vinna þar sem ég þurfti að taka mér frí á miðvikudaginn í staðinn, sem var bara gott.. en úff það er svo heitt hérna inni að það hálfa væri meira en nóg. Í dag fór kallinn minn austur aftur því miður og mig langar svo austur um helgina líka væri fínt því það er jú frídagur á mánudaginn þannig að það er bara í góðu lagi.. hehe en við sjáum til hvað ég get gert það kostar nú ekkert smá að fljúga á milli landshluta hérna, það liggur við að þetta sé alveg jafn dýrt og að fljúga til útlanda. Algjört hneyksli.. hehe kannski að maður geti sótt um afsláttarkort þegar að maður er að fara svona oft á milli Ullandi en að öðru hún Linda systir mín á sko afmæli á morgun og ég ætla að fara í dag og kaupa handa henni afmælisgjöf sem ég veit ekki hvað verður þar sem ég er svo gjörsamlega óákveðin og veit ekkert hvað hún vill.. En ég hlýt að finna eitthvað sniðugt. þarf svo að skjótast með það til hennar í kvöld þar sem hún er á fullu í próflestri og ætlar ekki að halda neitt upp á það strax. Svo fer að líða að því að foreldrar mínir fara í hlaupaferð til Kína og verða í 2 vikur.. svo er Linda að fara til Tælands í útskriftarferðina sína og loks fer Benedikta systir mín til Englands í enskunám alveg eins og við vinkonurnar gerðum á sínum tíma, það liggur við að ég öfundi hana við það að fara þangað. hehe en það verður gaman fyrir hana að prófa þetta hún er að fara með vinkonu sinni þangað, ég er svo stolt af þeim að gera þetta Glottandi 

Jæja ætli ég láti þetta ekki nægja í bili og læt vita síðar hvað er að gerast hjá mér.. hehe  svona ef ég man..

sumarkveðja héðan úr borginni miklu   Helga B


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

strumpaálfur

Höfundur

Helga Björg Garðarsdóttir
Helga Björg Garðarsdóttir
hmm sko lýsingu á mér ætti ekki að þurfa en ég skal skrifa eitthvað smá til þess að gefa ykkur hugmynd um hver ég er. Ég er frekar róleg og brosmild manneskja en er mjög opin og alltaf til í að tala um alla hluti. Ég elska að taka myndir sem er eitt af mínum aðaláhugamálum nú í dag. veit ekki hvað ég á að segja hérna meira þannig að ég læt þetta bara nægja. Það er bara eitt orð yfir mig og það er ENGILL!

Færsluflokkar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ag_2006_206
  • Sólsetur
  • Arnarstapi
  • í Ljósaskiptum
  • sólsetur við fljótið

Fólk

www.lsk.is

vefur Lögmannsstofunnar í skeifunni 11a

www.slfi.is

heimasíðan þar sem ég er að vinna

www.austurland.is

Egilsstaðir og umhverfi

www.maggajons.blog.is

heimasíða Möggu frænku og barnanna ;) bara flott

www.eythoringi.blog.is

heimasíða frænda míns á Akureyri

www.dalir.is

heimasíða Dalabyggðar sem er eitt fallegasta svæði á landinu

Tónlist

www.eurovision.is

allt um Eurovision fyrir þá sem vilja vita ;)

  • Sylvía Nótt - Eurovision in Athens 2006 - Til hamingju Ísland****


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband