dagurinn eftir Eurovision

Jæja þá er Eurovision keppnin búin fyrir okkur íslendingana.. hehe enda floppaði Sylvía Nótt hrottalega og var sko illa púuð niður á sviði þegar að hún lét sjá sig og einnig þegar að hún endaði. Það er bara ekkert skrýtið þar sem að hún er búin að haga sér alveg eins og hálfviti þarna í Grikklandi. Ég ætla rétt að vona að hún haldi ekki að hún sé einhver fullkomin auglýsing fyrir okkur, því framkoma hennar og flutningur á laginu var hreint út sagt HÖRMULEG... þetta var það versta sem ég hef heyrt lengi og þá er nú mikið sagt miðað við sum lögin sem komu þarna fram. En ég er ánægð með að Svíar og Finnar komust áfram þá eru nánast allar norðulandaþjóðirnar við sama borð á laugardaginn Glottandi kannski veitt bara ekkert af því að skrá sig sem danskan ríkisborgara núna.. hehehehe.. það er alveg bókað mál að ég ætla að kjósa dani á laugardaginn UllandiBrosandiHlæjandi Þið sem eigið eftir að lesa dv í dag ættuð að kíkja í blaðið .. þar er grein eða viðtal við móður Ágústu Evu þar sem að hún neitar að gangast við Sylvíu Nótt.. enda kannski ekkert skrýtið þar sem að hún er bara persóna sem búin var til Öskrandi en leiðinleg samt..  Jæja maður ætti að hætta þessu tuði og hafa bara gaman af keppninni á laugardaginn og styðja danina út í eitt.. hehehe eða eitthvað álíka. Ég ætla að láta þetta nægja í bili þar sem ég er að vinna og er svo að fara austur eftir 5 tíma vá hvað ég hlakka til.. heheh
kveðja Helga B


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

heyrðu! "bóndakella" tollir þú ekkert hér í höfuðborginni lengur? þú veist að þú hefur ekkert talað við okkur jenna,skaðvaldinn og mig td um þessar ferðir þínar austur og svo fer að koma að stóra deginum með gráum hárum og nýjum áratug :) og þá á að muna eftir vinum þínum er það ekki eða?????????????
þetta er skrifað á netinu beint úr breiðholti
Siggi frændi

siggi frændi (IP-tala skráð) 19.5.2006 kl. 15:24

2 identicon

Helga Björg, hvaða leti er þetta hjá þér???? Byrjaðu nú að blogga aftur , eða ertu kannski hætt með enn eina síðuna ;)

Elsa (IP-tala skráð) 29.5.2006 kl. 11:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

strumpaálfur

Höfundur

Helga Björg Garðarsdóttir
Helga Björg Garðarsdóttir
hmm sko lýsingu á mér ætti ekki að þurfa en ég skal skrifa eitthvað smá til þess að gefa ykkur hugmynd um hver ég er. Ég er frekar róleg og brosmild manneskja en er mjög opin og alltaf til í að tala um alla hluti. Ég elska að taka myndir sem er eitt af mínum aðaláhugamálum nú í dag. veit ekki hvað ég á að segja hérna meira þannig að ég læt þetta bara nægja. Það er bara eitt orð yfir mig og það er ENGILL!

Færsluflokkar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ag_2006_206
  • Sólsetur
  • Arnarstapi
  • í Ljósaskiptum
  • sólsetur við fljótið

Fólk

www.lsk.is

vefur Lögmannsstofunnar í skeifunni 11a

www.slfi.is

heimasíðan þar sem ég er að vinna

www.austurland.is

Egilsstaðir og umhverfi

www.maggajons.blog.is

heimasíða Möggu frænku og barnanna ;) bara flott

www.eythoringi.blog.is

heimasíða frænda míns á Akureyri

www.dalir.is

heimasíða Dalabyggðar sem er eitt fallegasta svæði á landinu

Tónlist

www.eurovision.is

allt um Eurovision fyrir þá sem vilja vita ;)

  • Sylvía Nótt - Eurovision in Athens 2006 - Til hamingju Ísland****


Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 506

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband